KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI DIỄN GIẢ
TỪ CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU

Ngoài lớp học trên giảng đường, những giờ thực hành, thực tập doanh nghiệp, tham gia Workshop, Talkshow với các chuyên gia đầu ngành sẽ gắn bó xuyên suốt với sinh viên trong quá trình đại học.

THAM GIA VÀO QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT SẢN PHẨM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ĐA PHƯƠNG TIỆN

Sinh viên trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm thiết kế đồ họa dưới sự hướng dẫn của giảng viên, chuyên gia nhiều kinh nghiệm, giúp các bạn nâng cao khả năng thực nghiệm.

PHÒNG HỌC HIỆN ĐẠI
CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP

UMT đầu tư phòng học hiện đại, cơ sở vật chất đẳng cấp, thiết kế kiến trúc và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới, khơi nguồn tự do sáng tạo.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC KHAI PHÓNG CHỈ CÓ TẠI UMT

Sinh viên không chỉ học kiến thức, mà còn học “cách học, cách tư duy, cách thích ứng”. Giảng viên không chỉ là người dạy, mà còn là người hướng dẫn, truyền cảm hứng.

Mã ngành​
7210403

Thời gian đào tạo​
3,5 năm

Văn bằng​
Cử nhân Thiết kế đồ họa

Tổ hợp môn ​xét tuyển​
A00, A01, D01/D03, H01

Cử nhân ngành Thiết kế đồ họa có trình độ chuyên môn cao, phương pháp tư duy hệ thống, tiên phong đi đầu trong công nghệ, kiến thức mỹ thuật và thiết kế vững chắc; khả năng sản xuất sản phẩm nhận diện thương hiệu, phim hoạt hình 2D, 3D, video quảng cáo... Các bạn cũng có đủ năng lực phân tích, xử lý và giải quyết vấn đề thực tiễn của ngành Thiết kế đồ họa; đồng thời có khả năng nghiên cứu, tự tin thể nghiệm các hình thức nghệ thuật và tìm tòi kỹ thuật, công nghệ mới trong quá trình sáng tạo tác phẩm.​

CHUYÊN NGÀNH ​
ĐÀO TẠO

Thiết kế đồ họa

Thiết kế nghệ thuật số

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP HẤP DẪN:

  • Nhân viên thiết kế đồ họa 2D, 3D​
  • Nhân viên thiết kế đồ họa hoạt hình​
  • Nhân viên thiết kế đồ họa quảng cáo, truyền thông​
  • Nhân viên thiết kế game​
  • Chuyên viên thiết kế đồ họa web​
  • Chuyên viên quản lý dự án thiết kế

TRẢI NGHIỆM SINH VIÊN PHONG PHÚ:

  • Tham gia hội thảo, Workshop, Talkshow, lớp học chuyên đề với chuyên gia đầu ngành. ​
  • Trải nghiệm các câu lạc bộ học thuật, giải trí của Trường và Khoa: CLB Âm nhạc GrandeNoir, CLB Truyền thông và Sự kiện, CLB Pixel Studium, Đội bóng đá sinh viên UMT…

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình giảng dạy ngành TKĐH tại UMT được thiết lập bài bản từ năm nhất đến năm cuối giúp sinh viên có phương pháp tiếp cận kiến thức hiệu quả và đồng bộ, đảm bảo khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nắm vững kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn nhằm đáp ứng các yêu cầu của nhà tuyển dụng ​

Năm 1

Học kỳ 1

  • Nguyên lý thị giác

Học kỳ 2

  • Lịch sử nghệ thuật

Học kỳ 3

  • Cơ sở thiết kế
Năm 2

Học kỳ 4

  • Hội họa I
  • Xử lý hình ảnh

Học kỳ 5

  • Đồ họa vector
  • Đồ họa cách điệu
  • Nhiếp ảnh

Học kỳ 6

  • Hội họa II
  • Tư duy thiết kế
  • Công thái học
  • Kỹ thuật in ấn
  • Nghệ thuật chữ
Năm 3

Học kỳ 7

  • Tạo hình 3D
  • Thiết kế dàn trang

Chọn 1 trong 2 chuyên ngành:

  1. Thiết kế truyền thông thị giác
  • Thiết kế mặt chữ
  • Hệ thống nhận diện thương hiệu
  1. Nghệ thuật tạo hình
  • Hội họa kỹ thuật số
  • Nghệ thuật khái niệm

Học kỳ 8

  • Thiết kế poster quảng cáo
  • Thiết kế bao bì
  • Chiến lược tiếp thị số

Chọn 1 trong 2 chuyên ngành:

  1. Thiết kế truyền thông thị giác
  • Đồ họa thông tin
  • Thiết kế tạp chí
  1. Nghệ thuật tạo hình
  • Nghệ thuật ý tưởng
  • Thiết kế sản phẩm

Học kỳ 9

  • Luật Bản quyền
  • Phương pháp luận sáng tạo
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân

Chọn 1 trong 2 chuyên ngành:

  1. Thiết kế truyền thông thị giác
  • Thiết kế giao diện người dùng
  • Thiết kế cho sự kiện
  1. Nghệ thuật tạo hình
  • Truyện tranh
  • Nghệ thuật thể nghiệm
Năm 4

Học kỳ 10

  • Học kỳ doanh nghiệp/Học kỳ nghiên cứu

Học kỳ 11

  • Đề án tốt nghiệp/Khóa luận tốt nghiệp