One UMT

ĐÓN NHẬN TẤT CẢ CÁC NHU CẦU TỪ SINH VIÊN

Khi hoàn tất nhập học, ONE UMT Hub (Văn phòng Dịch vụ hỗ trợ người học trực thuộc Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM) là nơi đầu tiên sinh viên nên tìm đến bất kỳ khi nào cần trợ giúp hoặc tìm kiếm thông tin cho các vấn đề thường gặp trong quá trình học tại trường từ ngày đầu tiên cho đến khi tốt nghiệp. 

TIẾP NHẬN CÁC THỦ TỤC VỀ HỌC VỤ:

  • Đăng ký học phần bổ sung
  • Công nhận/Chuyển đổi học phần
  • Hủy/Rút học phần
  • Chuyển lộ trình/Chuyển ngành học
  • Bảo lưu/Nghỉ học tạm thời
  • Xin cấp Bảng điểm
  • Xin hoãn thi/Thi lại
  • Phúc khảo kết quả thi kết thúc học phần

TIẾP NHẬN CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:

  • Hướng dẫn đăng ký Giấy xác nhận sinh viên
  • Đăng ký BHYT
  • Đăng ký mượn phòng học
  • Hỗ trợ liên hệ IT xử lý kỹ thuật: máy in, lỗi hệ thống, laptop…
  • Các thủ tục hành chính khác (theo yêu cầu)
  • Liên hệ ONE UMT HUB
  • Cổng thông tin trực tuyến UMT
  • Thủ tục hành chính
  • Thẻ sinh viên
  • Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm tai nạn
  • Hỗ trợ Công nghệ_IT Support

Truy cập ONE UMT

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.

Tòa nhà 

  • Cơ sở chính: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại 

Email

Cổng thông tin trực tuyến là phương tiên nhanh chóng và chính xác để bạn:

  1. Gửi yêu cầu
  2. Đặt lịch hẹn với ONE UMT HUB hoặc các dịch vụ hỗ trợ khác ở Khoa, Thư viện, Công nghệ thông tin, Đặt phòng và sử dụng cơ sở vật chất…


Truy cập ONE UMT HUB

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.

Nhà Trường tiếp nhận yêu cầu của sinh viên qua Cổng thông tin sinh viên. Sinh viên đăng nhập hệ thống bằng Tài khoản và mật khẩu cá nhân để thực hiện thủ tục hành chính.

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để thực hiện yêu cầu dịch vụ.

  1. Công tác hành chính
    • Sao y, chứng thực các giấy tờ do Nhà trường ký ban hành theo Quy định về công tác văn thư, lưu trữ của Trường. 
    • Sao y, chứng thực văn bằng, chứng chỉ do Nhà trường cấp. 
  2. Công tác sinh viên
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ tạm hoãn nghĩa vụ quân sự)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ xin visa)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ cá nhân)
    • Cấp giấy giới thiệu (đi thực tế, thực tập). 
    • Cấp Giấy xác nhận vay vốn
    • Cấp Giấy xác nhận kết quả rèn luyện/trải nghiệm
    • Cấp Giấy xác nhận thời gian học tập
    • Xác nhận thông tin sinh viên (hưởng ưu đãi GD, học bổng địa phương, hưởng ưu đãi theo pháp lệnh dành cho người có công với cách mạng)
    • Xác minh thông tin sinh viên (theo yêu cầu của cơ quan công an, chính quyền địa phương)
    • Cấp Thẻ sinh viên
    • Tiếp nhận Thủ tục đề nghị Hỗ trợ tài chính (sinh viên gặp khó khăn). 
    • Tiếp nhận Đăng ký mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn. 
    • Hồ sơ BHYT, BHTN (thanh toán)
    • Xét học bổng (khuyến khích học tập, tuyển sinh duy trì, học bổng doanh nghiệp)
    • Đăng ký mua đồng phục thể dục/ trang phục truyền thống của UMT
    • Đăng ký tổ chức sự kiện
    • Phát quà tặng cho sinh viên
    • Đăng ký sử dụng phòng học, hội trường
    • Cấp mật khẩu tài khoản sinh viên. 
  3. Công tác tổ chức đào tạo
    • Bảo lưu kết quả tuyển sinh
    • Cập nhật thông tin sinh viên (liên quan đến văn bằng chứng chỉ)
    • Cấp Bảng điểm
    • Cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
    • Cấp bản sao Bằng tốt nghiệp đại học (trường hợp mất bằng gốc)
    • Công nhận học phần và chuyển đổi tín chỉ
    • Chuyển ngành học
    • Chuyển chuyên ngành
    • Chuyển trường (chuyển đi, chuyển đến)
    • Đăng ký học phần (trường hợp SV đăng ký trễ, hệ thống đã khóa)
    • Đăng ký học phần thay thế
    • Rút bớt học phần/ Hủy môn học (đối với môn tự chọn học dư)
    • Đăng ký chuyển lớp học phần (chuyển cùng môn học, chuyển môn học khác)
    • Đăng ký học dưới mức tín chỉ tối thiểu và vượt mức tín chỉ tối đa theo quy định.
    • Đăng ký học cùng lúc 2 chương trình
    • Nghỉ học tạm thời
    • Nhập học sau thời gian nghỉ học tạm thời
    • Thôi học (ngừng học tại trường)
    • Tiếp nhận, xác minh chứng chỉ đầu ra/ chứng chỉ điều kiện xét tốt nghiệp
    • Đăng ký xét tốt nghiệp (đúng tiến độ, trước tiến độ)
    • Xác minh thông tin văn bằng, chứng chỉ
    • Cấp bản sao chương trình đào tạo, bản mô tả CT đào tạo, đề cương chi tiết học phần. 
  4. Công tác tài chính kế toán
    • Thu học phí, lệ phí
    • Xác nhận thông tin nộp học phí
    • Tư vấn các thủ tục thanh toán học phí, lệ phí
    • Hỗ trợ tài chính và chính sách
  5. Công tác khảo thí
    • Hoãn thi
    • Chuyển lịch thi
    • Cập nhật kết quả học tập (trường hợp sai sót, thiếu,…)
    • Phúc khảo kết quả thi kết thúc học phần
    • Phúc khảo kết quả thi tuyển sinh theo đề án riêng của Trường
    • Phúc khảo kết quả thi đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học theo quy định nội bộ của UMT (nếu có)
  6. Công tác Thanh tra Pháp chế
    • Tiếp nhận, giải quyết thông tin khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
    • Tư vấn pháp luật cho sinh viên
  7. Công tác Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Hội Sinh viên Việt Nam
    • Rút hồ sơ Đoàn viên
    • Nhận hồ sơ xét danh hiệu sinh viên (5 tốt, làm theo lời Bác,…)
    • Nhận hồ sơ xét học bổng của Đoàn TNCS HCM

CÁC ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG THẺ SINH VIÊN UMT

1. Việc ra vào khuôn viên Trường bằng Thẻ sinh viên của sinh viên khác sẽ bị xem là vi phạm và sẽ bị xử lý theo quy định của UMT.

2. Nhân viên an ninh sẽ giám sát mọi lúc (kể cả những ngày không có lịch học) về việc ra vào khuôn viên Trường.

3. Không đưa hoặc cho người khác mượn Thẻ sinh viên của mình.

4. Không bẻ cong, bẻ gãy, làm hư Thẻ sinh viên.

5. Nhà trường có thể thu thập và sử dụng thông tin liên quan đến việc sử dụng Thẻ của sinh viên. Mọi thông tin cá nhân sẽ được Trường xử lý theo quy định về hệ thống thông tin của Trường.

6. Nhà trường không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành vi sử dụng trái phép Thẻ sinh viên hoặc bất kỳ tổn thất nào phát sinh do sinh viên không tuân thủ các điều khoản này.

7. Khi có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến Thẻ sinh viên, sinh viên nhanh chóng liên hệ Văn phòng One UMT hoặc email umt.hub@umt.edu.vn để được hỗ trợ. 

CÁC THỦ TỤC LIÊN QUAN ĐẾN THẺ SINH VIÊN TẠI UMT

Quên Thẻ sinh viên

Khi quên mang Thẻ sinh viên, sinh viên đăng ký thông tin với Nhân viên an ninh. Sinh viên cần chuẩn bị Giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND, Hộ chiếu,...) để xuất trình theo hướng dẫn của Nhân viên an ninh. Mọi hành vi từ chối xuất trình Thẻ sinh viên và làm theo hướng dẫn của Nhân viên an ninh sẽ bị xem là vi phạm quy chế Công tác sinh viên và sẽ bị xử lý theo quy định của UMT.

Thẻ thay thế

1. Sinh viên chỉ được cấp Thẻ sinh viên một lần vào đầu khóa học - Vì lý do bảo mật, để bảo đảm an ninh, trật tự và thông tin cá nhân tại UMT.

2. Thẻ sinh viên là tài sản của UMT và bất kỳ ai được cấp Thẻ đều phải chịu trách nhiệm về việc bảo quản tài sản này. Nếu bị mất Thẻ sinh viên hoặc nếu bất kỳ thông tin cá nhân in trên thẻ có thay đổi, sinh viên cần thông báo ngay cho Văn phòng One UMT để đăng ký làm thẻ mới theo hướng dẫn như sau:

3. Sinh viên không thể nhận được Thẻ sinh viên thay thế nếu:

- Đã hoàn thành/tốt nghiệp một chương trình đào tạo.

- Thôi học một chương trình đào tạo.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến Thẻ sinh viên, vui lòng liên hệ với Văn phòng One UMT:

Tầng 1, Tòa nhà Sáng tạo, Trụ sở chính UMT

Đường 60CL, P. Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 3636 9119 - Ext: 1997

Email: umt.hub@umt.edu.vn

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để đăng ký BHYT và BHTN

BẢO HIỂM Y TẾ - BẢO HIỂM TAI NẠN

1. Bảo hiểm Y tế (bắt buộc)

  • Theo qui định của pháp luật, sinh viên bắt buộc phải có BHYT (bảo hiểm bắt buộc, trừ những đối tượng được miễn trừ theo luật).
  • Trường sẽ thông báo sinh viên mua BHYT vào đầu năm học và đầu năm (tháng 11 hàng năm sẽ có thông báo về BHYT cho cả năm sau).
  • Sinh viên có thể mua BHYT tại Trường hoặc ở KTX.
  • Sinh viên có thể chọn đăng ký/thay đổi nơi khám chữa bệnh khi đăng ký. Nếu trong thời gian thông báo, sinh viên không đăng ký nơi khám chữa bệnh ban đầu, Nhà trường sẽ chuyển những sinh viên đó khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.
  • Phạm vi Bảo hiểm: Chăm sóc sức khỏe ban đầu tại trường, khám chữa bệnh ngoại trú, khám chữa bệnh nội trú, tai nạn giao thông.
  • Khi có nhu cầu làm lại thẻ BHYT, sinh viên liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

Lưu ý: 

  • Sinh viên ở KTX phải mua BHYT tại KTX, sinh viên không ở KTX sẽ mua BHYT tại Trường.
  • Đối với sinh viên đã mua BHYT ở những đơn vị khác thì không phải mua BHYT theo thông báo của Trường. Trong trường hợp này sinh viên thông báo với nhà Trường qua cổng thông tin sinh viên kèm hình ảnh BHYT còn giá trị sử dụng để Nhà trường kiểm tra đối chiếu (ONE UMT HUB sẽ có thông báo thời gian và link hệ thống xác thực này).
  • Sinh viên phải theo dõi thông tin về BHYT trên website ONE UMT HUB, forum Trường, Email sinh viên để đảm bảo quyền lợi của mình.

2. Bảo hiểm Tai nạn (tự nguyện)

  • Phí bồi thường tối đa của BHTN là 20-30 triệu đồng/vụ.
  • Phạm vi bảo hiểm: chết hoặc thương tật thân thể do tai nạn
  • Khi xảy ra tai nạn, sinh viên hoặc thân nhân sinh viên gặp nạn liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM Y TẾ

1. Đối với sinh viên năm 1 (khóa 2022)

Mức phí thu:

  • Bảo hiểm 15 tháng: 705.000 đồng, có giá trị sử dụng từ ngày 01/10/2022 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 30/09/2022.
  • Bảo hiểm 12 tháng: 563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 31/12/2022.

Lưu ý:

  • Từ ngày 20/8/2022 đến ngày 30/9/2022, tất cả thí sinh trúng tuyển Khóa 1 đã đóng học phí và khai báo thủ tục nhập học trực tuyến, truy cập cổng thông tin sinh viên hoặc liên hệ Văn phòng ONE UMT để kê khai các thông tin liên quan đến BHYT (kể cả sinh viên đã có Thẻ BHYT).
  • Từ ngày 01/10/2022 đến 14/10/2022, sinh viên năm 1 tham gia BHYT tại Trường đăng ký Bệnh viện khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm y tế. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website trong thời gian trên.
  • Sinh viên đã có Thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp, đối tượng được Nhà nước cấp theo qui định, còn hạn sử dụng, sau khi được kiểm tra, xác nhận thì sẽ được nhận lại khoản tiền bảo hiểm đã đóng. Số tiền hoàn trả sẽ nằm trong tài khoản của sinh viên, khi đóng học phí đợt 2, sinh viên kiểm tra để biết số dư và chỉ đóng phần còn lại.

2. Đối với sinh viên năm 2, 3, 4 (khóa)

Mức phí thu: bảo hiểm 12 tháng  563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.

  • Trường hợp sinh viên đã có thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp,… theo quy định của Nhà nước truy cập vào cổng thông tin sinh viên để làm các thủ tục đăng ký không tham gia BHYT tại Trường, thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 27/08/2022.
  • Sinh viên không tham gia BHYT tại trường theo qui định, khi đóng học phí sẽ không phải đóng BHYT. Sau thời gian trên, sinh viên không đăng ký, hoặc hồ sơ không hợp lệ sẽ phải đóng BHYT cùng học phí.
  • Sinh viên có nhu cầu thay đổi Bệnh viện đăng ký khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm Y tế sẽ đăng ký từ ngày 02/12/2022 đến ngày 14/12/2022. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website  trong thời gian trên.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM TAI NẠN (bảo hiểm tự nguyện) - Nhà Trường tặng mỗi sinh viên Khóa 1 một hợp đồng bảo hiểm 12-15 tháng

Cần thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ, sinh viên vui lòng liên hệ One UMT Hub để được hướng dẫn.

Email: umt.hub@umt.edu.vn
Hotline: +84 28 3636 9119

TÀI KHOẢN EMAIL SINH VIÊN

  1. SV được cấp mã số sinh viên và 01 tài khoản riêng trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.
  2. Cấu trúc: [Ten].[MSSV]@st.umt.edu.vn
  3. Chức năng chính: liên hệ trao đổi thông tin với nhà trường, giảng viên và nhân viên.

Ví dụ: Họ tên sinh viên: Nguyễn Văn Anh

            Mã sinh viên: 2201700123

            Địa chỉ email: anh.2201700123@st.umt.edu.vn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP

Bước 1: Sử dụng đường dẫn https://outlook.com/umt.edu.vn

Bước 2: Tiến hành đăng nhập với tài khoản và mật khẩu mặc định trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.

Bước 3: Đổi mật khẩu ngay lần đăng nhập đầu tiên.

Bước 4: Đăng ký địa chỉ email cá nhân đang sử dụng và số điện thoại để nhận mã kích hoạt hoặc nhận lại mật khẩu trong trường hợp Quên mật khẩu.

Bước 5: Khám phá các chức năng khác của Office 365.

Bước 6: Thực hiện gửi thư để kiểm tra hoạt động của email.

Lưu ý: 

  • Trước khi sử dụng các dịch vụ CNTT thông qua tài khoản sinh viên, sinh viên phải đăng nhập và thay đổi mật khẩu tạm thời.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 365 tại đây
Liên hệ ONE UMT HUB

Truy cập ONE UMT

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.

Tòa nhà 

  • Cơ sở chính: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại 

Email


Cổng thông tin trực tuyến UMT

Cổng thông tin trực tuyến là phương tiên nhanh chóng và chính xác để bạn:

  1. Gửi yêu cầu
  2. Đặt lịch hẹn với ONE UMT HUB hoặc các dịch vụ hỗ trợ khác ở Khoa, Thư viện, Công nghệ thông tin, Đặt phòng và sử dụng cơ sở vật chất…


Truy cập ONE UMT HUB

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.


Thủ tục hành chính

Nhà Trường tiếp nhận yêu cầu của sinh viên qua Cổng thông tin sinh viên. Sinh viên đăng nhập hệ thống bằng Tài khoản và mật khẩu cá nhân để thực hiện thủ tục hành chính.

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để thực hiện yêu cầu dịch vụ.

  1. Công tác hành chính
    • Sao y, chứng thực các giấy tờ do Nhà trường ký ban hành theo Quy định về công tác văn thư, lưu trữ của Trường. 
    • Sao y, chứng thực văn bằng, chứng chỉ do Nhà trường cấp. 
  2. Công tác sinh viên
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ tạm hoãn nghĩa vụ quân sự)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ xin visa)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ cá nhân)
    • Cấp giấy giới thiệu (đi thực tế, thực tập). 
    • Cấp Giấy xác nhận vay vốn
    • Cấp Giấy xác nhận kết quả rèn luyện/trải nghiệm
    • Cấp Giấy xác nhận thời gian học tập
    • Xác nhận thông tin sinh viên (hưởng ưu đãi GD, học bổng địa phương, hưởng ưu đãi theo pháp lệnh dành cho người có công với cách mạng)
    • Xác minh thông tin sinh viên (theo yêu cầu của cơ quan công an, chính quyền địa phương)
    • Cấp Thẻ sinh viên
    • Tiếp nhận Thủ tục đề nghị Hỗ trợ tài chính (sinh viên gặp khó khăn). 
    • Tiếp nhận Đăng ký mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn. 
    • Hồ sơ BHYT, BHTN (thanh toán)
    • Xét học bổng (khuyến khích học tập, tuyển sinh duy trì, học bổng doanh nghiệp)
    • Đăng ký mua đồng phục thể dục/ trang phục truyền thống của UMT
    • Đăng ký tổ chức sự kiện
    • Phát quà tặng cho sinh viên
    • Đăng ký sử dụng phòng học, hội trường
    • Cấp mật khẩu tài khoản sinh viên. 
  3. Công tác tổ chức đào tạo
    • Bảo lưu kết quả tuyển sinh
    • Cập nhật thông tin sinh viên (liên quan đến văn bằng chứng chỉ)
    • Cấp Bảng điểm
    • Cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
    • Cấp bản sao Bằng tốt nghiệp đại học (trường hợp mất bằng gốc)
    • Công nhận học phần và chuyển đổi tín chỉ
    • Chuyển ngành học
    • Chuyển chuyên ngành
    • Chuyển trường (chuyển đi, chuyển đến)
    • Đăng ký học phần (trường hợp SV đăng ký trễ, hệ thống đã khóa)
    • Đăng ký học phần thay thế
    • Rút bớt học phần/ Hủy môn học (đối với môn tự chọn học dư)
    • Đăng ký chuyển lớp học phần (chuyển cùng môn học, chuyển môn học khác)
    • Đăng ký học dưới mức tín chỉ tối thiểu và vượt mức tín chỉ tối đa theo quy định.
    • Đăng ký học cùng lúc 2 chương trình
    • Nghỉ học tạm thời
    • Nhập học sau thời gian nghỉ học tạm thời
    • Thôi học (ngừng học tại trường)
    • Tiếp nhận, xác minh chứng chỉ đầu ra/ chứng chỉ điều kiện xét tốt nghiệp
    • Đăng ký xét tốt nghiệp (đúng tiến độ, trước tiến độ)
    • Xác minh thông tin văn bằng, chứng chỉ
    • Cấp bản sao chương trình đào tạo, bản mô tả CT đào tạo, đề cương chi tiết học phần. 
  4. Công tác tài chính kế toán
    • Thu học phí, lệ phí
    • Xác nhận thông tin nộp học phí
    • Tư vấn các thủ tục thanh toán học phí, lệ phí
    • Hỗ trợ tài chính và chính sách
  5. Công tác khảo thí
    • Hoãn thi
    • Chuyển lịch thi
    • Cập nhật kết quả học tập (trường hợp sai sót, thiếu,…)
    • Phúc khảo kết quả thi kết thúc học phần
    • Phúc khảo kết quả thi tuyển sinh theo đề án riêng của Trường
    • Phúc khảo kết quả thi đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học theo quy định nội bộ của UMT (nếu có)
  6. Công tác Thanh tra Pháp chế
    • Tiếp nhận, giải quyết thông tin khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
    • Tư vấn pháp luật cho sinh viên
  7. Công tác Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Hội Sinh viên Việt Nam
    • Rút hồ sơ Đoàn viên
    • Nhận hồ sơ xét danh hiệu sinh viên (5 tốt, làm theo lời Bác,…)
    • Nhận hồ sơ xét học bổng của Đoàn TNCS HCM

Thẻ sinh viên

CÁC ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG THẺ SINH VIÊN UMT

1. Việc ra vào khuôn viên Trường bằng Thẻ sinh viên của sinh viên khác sẽ bị xem là vi phạm và sẽ bị xử lý theo quy định của UMT.

2. Nhân viên an ninh sẽ giám sát mọi lúc (kể cả những ngày không có lịch học) về việc ra vào khuôn viên Trường.

3. Không đưa hoặc cho người khác mượn Thẻ sinh viên của mình.

4. Không bẻ cong, bẻ gãy, làm hư Thẻ sinh viên.

5. Nhà trường có thể thu thập và sử dụng thông tin liên quan đến việc sử dụng Thẻ của sinh viên. Mọi thông tin cá nhân sẽ được Trường xử lý theo quy định về hệ thống thông tin của Trường.

6. Nhà trường không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành vi sử dụng trái phép Thẻ sinh viên hoặc bất kỳ tổn thất nào phát sinh do sinh viên không tuân thủ các điều khoản này.

7. Khi có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến Thẻ sinh viên, sinh viên nhanh chóng liên hệ Văn phòng One UMT hoặc email umt.hub@umt.edu.vn để được hỗ trợ. 

CÁC THỦ TỤC LIÊN QUAN ĐẾN THẺ SINH VIÊN TẠI UMT

Quên Thẻ sinh viên

Khi quên mang Thẻ sinh viên, sinh viên đăng ký thông tin với Nhân viên an ninh. Sinh viên cần chuẩn bị Giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND, Hộ chiếu,...) để xuất trình theo hướng dẫn của Nhân viên an ninh. Mọi hành vi từ chối xuất trình Thẻ sinh viên và làm theo hướng dẫn của Nhân viên an ninh sẽ bị xem là vi phạm quy chế Công tác sinh viên và sẽ bị xử lý theo quy định của UMT.

Thẻ thay thế

1. Sinh viên chỉ được cấp Thẻ sinh viên một lần vào đầu khóa học - Vì lý do bảo mật, để bảo đảm an ninh, trật tự và thông tin cá nhân tại UMT.

2. Thẻ sinh viên là tài sản của UMT và bất kỳ ai được cấp Thẻ đều phải chịu trách nhiệm về việc bảo quản tài sản này. Nếu bị mất Thẻ sinh viên hoặc nếu bất kỳ thông tin cá nhân in trên thẻ có thay đổi, sinh viên cần thông báo ngay cho Văn phòng One UMT để đăng ký làm thẻ mới theo hướng dẫn như sau:

3. Sinh viên không thể nhận được Thẻ sinh viên thay thế nếu:

- Đã hoàn thành/tốt nghiệp một chương trình đào tạo.

- Thôi học một chương trình đào tạo.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến Thẻ sinh viên, vui lòng liên hệ với Văn phòng One UMT:

Tầng 1, Tòa nhà Sáng tạo, Trụ sở chính UMT

Đường 60CL, P. Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 3636 9119 - Ext: 1997

Email: umt.hub@umt.edu.vn


Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm tai nạn

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để đăng ký BHYT và BHTN

BẢO HIỂM Y TẾ - BẢO HIỂM TAI NẠN

1. Bảo hiểm Y tế (bắt buộc)

  • Theo qui định của pháp luật, sinh viên bắt buộc phải có BHYT (bảo hiểm bắt buộc, trừ những đối tượng được miễn trừ theo luật).
  • Trường sẽ thông báo sinh viên mua BHYT vào đầu năm học và đầu năm (tháng 11 hàng năm sẽ có thông báo về BHYT cho cả năm sau).
  • Sinh viên có thể mua BHYT tại Trường hoặc ở KTX.
  • Sinh viên có thể chọn đăng ký/thay đổi nơi khám chữa bệnh khi đăng ký. Nếu trong thời gian thông báo, sinh viên không đăng ký nơi khám chữa bệnh ban đầu, Nhà trường sẽ chuyển những sinh viên đó khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.
  • Phạm vi Bảo hiểm: Chăm sóc sức khỏe ban đầu tại trường, khám chữa bệnh ngoại trú, khám chữa bệnh nội trú, tai nạn giao thông.
  • Khi có nhu cầu làm lại thẻ BHYT, sinh viên liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

Lưu ý: 

  • Sinh viên ở KTX phải mua BHYT tại KTX, sinh viên không ở KTX sẽ mua BHYT tại Trường.
  • Đối với sinh viên đã mua BHYT ở những đơn vị khác thì không phải mua BHYT theo thông báo của Trường. Trong trường hợp này sinh viên thông báo với nhà Trường qua cổng thông tin sinh viên kèm hình ảnh BHYT còn giá trị sử dụng để Nhà trường kiểm tra đối chiếu (ONE UMT HUB sẽ có thông báo thời gian và link hệ thống xác thực này).
  • Sinh viên phải theo dõi thông tin về BHYT trên website ONE UMT HUB, forum Trường, Email sinh viên để đảm bảo quyền lợi của mình.

2. Bảo hiểm Tai nạn (tự nguyện)

  • Phí bồi thường tối đa của BHTN là 20-30 triệu đồng/vụ.
  • Phạm vi bảo hiểm: chết hoặc thương tật thân thể do tai nạn
  • Khi xảy ra tai nạn, sinh viên hoặc thân nhân sinh viên gặp nạn liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM Y TẾ

1. Đối với sinh viên năm 1 (khóa 2022)

Mức phí thu:

  • Bảo hiểm 15 tháng: 705.000 đồng, có giá trị sử dụng từ ngày 01/10/2022 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 30/09/2022.
  • Bảo hiểm 12 tháng: 563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 31/12/2022.

Lưu ý:

  • Từ ngày 20/8/2022 đến ngày 30/9/2022, tất cả thí sinh trúng tuyển Khóa 1 đã đóng học phí và khai báo thủ tục nhập học trực tuyến, truy cập cổng thông tin sinh viên hoặc liên hệ Văn phòng ONE UMT để kê khai các thông tin liên quan đến BHYT (kể cả sinh viên đã có Thẻ BHYT).
  • Từ ngày 01/10/2022 đến 14/10/2022, sinh viên năm 1 tham gia BHYT tại Trường đăng ký Bệnh viện khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm y tế. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website trong thời gian trên.
  • Sinh viên đã có Thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp, đối tượng được Nhà nước cấp theo qui định, còn hạn sử dụng, sau khi được kiểm tra, xác nhận thì sẽ được nhận lại khoản tiền bảo hiểm đã đóng. Số tiền hoàn trả sẽ nằm trong tài khoản của sinh viên, khi đóng học phí đợt 2, sinh viên kiểm tra để biết số dư và chỉ đóng phần còn lại.

2. Đối với sinh viên năm 2, 3, 4 (khóa)

Mức phí thu: bảo hiểm 12 tháng  563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.

  • Trường hợp sinh viên đã có thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp,… theo quy định của Nhà nước truy cập vào cổng thông tin sinh viên để làm các thủ tục đăng ký không tham gia BHYT tại Trường, thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 27/08/2022.
  • Sinh viên không tham gia BHYT tại trường theo qui định, khi đóng học phí sẽ không phải đóng BHYT. Sau thời gian trên, sinh viên không đăng ký, hoặc hồ sơ không hợp lệ sẽ phải đóng BHYT cùng học phí.
  • Sinh viên có nhu cầu thay đổi Bệnh viện đăng ký khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm Y tế sẽ đăng ký từ ngày 02/12/2022 đến ngày 14/12/2022. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website  trong thời gian trên.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM TAI NẠN (bảo hiểm tự nguyện) - Nhà Trường tặng mỗi sinh viên Khóa 1 một hợp đồng bảo hiểm 12-15 tháng

Cần thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ, sinh viên vui lòng liên hệ One UMT Hub để được hướng dẫn.

Email: umt.hub@umt.edu.vn
Hotline: +84 28 3636 9119


Hỗ trợ Công nghệ_IT Support

TÀI KHOẢN EMAIL SINH VIÊN

  1. SV được cấp mã số sinh viên và 01 tài khoản riêng trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.
  2. Cấu trúc: [Ten].[MSSV]@st.umt.edu.vn
  3. Chức năng chính: liên hệ trao đổi thông tin với nhà trường, giảng viên và nhân viên.

Ví dụ: Họ tên sinh viên: Nguyễn Văn Anh

            Mã sinh viên: 2201700123

            Địa chỉ email: anh.2201700123@st.umt.edu.vn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP

Bước 1: Sử dụng đường dẫn https://outlook.com/umt.edu.vn

Bước 2: Tiến hành đăng nhập với tài khoản và mật khẩu mặc định trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.

Bước 3: Đổi mật khẩu ngay lần đăng nhập đầu tiên.

Bước 4: Đăng ký địa chỉ email cá nhân đang sử dụng và số điện thoại để nhận mã kích hoạt hoặc nhận lại mật khẩu trong trường hợp Quên mật khẩu.

Bước 5: Khám phá các chức năng khác của Office 365.

Bước 6: Thực hiện gửi thư để kiểm tra hoạt động của email.

Lưu ý: 

  • Trước khi sử dụng các dịch vụ CNTT thông qua tài khoản sinh viên, sinh viên phải đăng nhập và thay đổi mật khẩu tạm thời.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 365 tại đây