Các vị trí tuyển dụng

Chuyên viên/Nhân viên Tư vấn Hướng nghiệp Tuyển sinh
Chuyên viên/Nhân viên Tư vấn Hướng nghiệp Tuyển sinh

Tư vấn (trực tiếp, điện thoại, mail và các hình thức trực tuyến khác) cho học viên bao gồm thí sinh, phụ huynh,… về các chương trình đào tạo; cùng tham gia các hoạt động phối hợp giữa hoạt động tư vấn và marketing để thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh; tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT về cách lựa chọn ngành/nghề phù hợp;

Kế toán Thuế
Kế toán Thuế

Kinh nghiệm từ 2 đến 5 năm vị trí tương đương.

Có hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ, từng làm quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán

Trưởng Phòng Đảm bảo chất lượng
Trưởng Phòng Đảm bảo chất lượng
  • Trình độ đào tạo Thạc sĩ trở lên
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm chuyên môn hoặc liên quan trong các trường TC, CĐ, ĐH...
  • Kiến thức vững chắc về quy định, tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng của Bộ GD&ĐT và quốc tế
Giảng viên Thiết kế đồ họa
Giảng viên Thiết kế đồ họa

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, ưu tiên tiến sĩ (PhD) các chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Digital Arts & Design, Multimedia hoặc các chuyên ngành tương đương;
  • Tốt nghiệp từ các trường đại học quốc tế và lưu loát Tiếng Anh;
  • Có khả năng đóng góp vào việc xây dựng chương trình đào tạo, phát triển và biên soạn đề cương các môn học chuyên ngành;
  • Có khả năng tổ chức và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học;
  • Có khả năng hướng dẫn sinh viên và cùng cộng sự thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học;
  • Có năng lực tổ chức hội thảo chuyên môn và kết nối các học giả, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước; 
  • Có khả năng làm việc nhóm;
  • Có kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và quản lý được xem là các yếu tố ưu tiên. 
Giảng viên Công nghệ thông tin
Giảng viên Công nghệ thông tin

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, ưu tiên tiến sĩ (PhD) các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin;
  • Tốt nghiệp từ các trường đại học quốc tế và lưu loát Tiếng Anh;
  • Có khả năng đóng góp vào việc xây dựng chương trình đào tạo, phát triển và biên soạn đề cương các môn học chuyên ngành;
  • Có khả năng tổ chức và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học;
  • Có khả năng hướng dẫn sinh viên và cùng cộng sự thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học;
  • Có năng lực tổ chức hội thảo chuyên môn và kết nối các học giả, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước; 
  • Có khả năng làm việc nhóm;
  • Có kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và quản lý được xem là các yếu tố ưu tiên.