KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI DIỄN GIẢ ​ TỪ CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU

Ngoài lớp học trên giảng đường, những giờ thực hành, thực tập doanh nghiệp, tham gia Workshop, Talkshow với các chuyên gia đầu ngành (từ Shopee, Minh Long…) sẽ gắn bó xuyên suốt với sinh viên trong quá trình đại học.

THAM GIA VÀO QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT ​SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG

Sinh viên trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm truyền thông dưới sự hướng dẫn của giảng viên, chuyên gia nhiều kinh nghiệm, giúp các bạn nâng cao khả năng thực nghiệm.

PHÒNG HỌC HIỆN ĐẠI
CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP

UMT đầu tư phòng học hiện đại, cơ sở vật chất đẳng cấp, thiết kế kiến trúc và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới, khơi nguồn tự do sáng tạo.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC KHAI PHÓNG CHỈ CÓ TẠI UMT

Sinh viên không chỉ học kiến thức, mà còn học “cách học, cách tư duy, cách thích ứng”. Giảng viên không chỉ là người dạy, mà còn là người hướng dẫn, truyền cảm hứng.

Mã ngành
7320104
Thời gian đào tạo
3,5 năm

Văn bằng​
Cử nhân TTĐPT

Tổ hợp môn ​xét tuyển​
A00, A01, C00, D01/D03​

Chương trình Cử nhân Truyền thông đa phương tiện (TTĐPT) của UMT được xây dựng và phát triển theo nhu cầu thực tế trong xu hướng chuyên nghiệp hóa của các công ty tư vấn truyền thông, sản xuất sản phẩm truyền thông cũng như nhu cầu thực tế từ doanh nghiệp. Chương trình định vị người học trở thành những nhà chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông, quan hệ công chúng, sản xuất sản phẩm truyền thông cũng như ứng dụng công nghệ trong truyền thông số với khả năng sáng tạo và thích nghi cao để làm việc trong môi trường kinh doanh nhiều biến động và cạnh tranh như hiện nay.

CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO

Quan hệ
công chúng

Truyền thông số

Quản trị sản xuất
sản phẩm truyền thông

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP HẤP DẪN:

  • Nhân viên truyền thông đa phương tiện​
  • Nhân viên sản xuất sản phẩm truyền thông​
  • Nhân viên tổ chức sự kiện​
  • Nhân viên truyền thông doanh nghiệp​
  • Chuyên viên sáng tạo nội dung
  • Phóng viên, biên tập viên​
  • Nghiên cứu, giảng dạy về Truyền thông đa phương tiện

TRẢI NGHIỆM SINH VIÊN PHONG PHÚ:

  • Các hội thảo, Workshop, lớp học chuyên đề từ các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực TTĐPT.​
  • Các câu lạc bộ giải trí, học thuật của trường và khoa.​
  • Các chương trình, sự kiện diễn ra giúp sinh viên giải trí lành mạnh.

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình giảng dạy ngành TTĐPT tại UMT được thiết lập bài bản từ năm nhất đến năm cuối giúp sinh viên có phương pháp tiếp cận kiến thức hiệu quả và đồng bộ, đảm bảo khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nắm vững kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn nhằm đáp ứng các yêu cầu của nhà tuyển dụng ​

Năm 1

Học kỳ 1

  • Chọn một môn học thuộc nhóm Khai phóng

Học kỳ 2

  • Khám phá cơ sở văn hóa Việt Nam

Học kỳ 3

  • Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông
Năm 2

Học kỳ 4

  • Tâm lý học truyền thông
  • Đạo đức truyền thông và mạng xã hội

Học kỳ 5

  • Phương pháp nghiên cứu trong truyền thông
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân
  • Truyền thông đại chúng

Học kỳ 6

  • Truyền thông mạng xã hội
  • Kỹ năng viết sáng tạo
  • Lập kế hoạch chiến lược trong truyền thông
Năm 3

Học kỳ 7

  • Tiếp thị và truyền thông tích hợp
  • Tổ chức sự kiện truyền thông
  • Thiết lập và quản trị công ty tư vấn truyền thông

Học kỳ 8

    Chọn 1 trong 3 chuyên ngành:
     1. Quan hệ công chúng
– Truyền thông và tài trợ sự kiện
– Tối ưu hóa thu thập tin tức và lắng nghe mạng xã hội
– Thiết kế ấn phẩm truyền thông
       2. Truyền thông số
– Phát triển và quản trị nội dung tương tác trên nền tảng số
– Quản lý sản xuất sản phẩm truyền thông
– Công nghệ phát thanh – truyền hình trong truyền thông số
       3. Quản trị sản xuất sản phẩm truyền thông
– Tổng quan quản trị sản xuất sản phẩm truyền thông
– Kỹ thuật quay dựng phim
– Kỹ thuật, hệ thống và phát hành âm thanh – hình ảnh

Học kỳ 9

    Chọn 1 trong 3 chuyên ngành:
     1. Quan hệ công chúng
– Truyền thông số trong doanh nghiệp
– Quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông
– Sản xuất chương trình giải trí phát thanh
       2. Truyền thông số
– Quản trị danh tiếng doanh nghiệp trên nền tảng số
– Thiết kế đồ họa và truyền thông thị giác
– Phân tích dữ liệu và định hướng tương tác khách hàng
       3. Quản trị sản xuất sản phẩm truyền thông
– Sản xuất truyền hình
– Sản xuất phim ca nhạc
– Sản xuất phim quảng cáo

Năm 4

Học kỳ 10

  • Học kỳ doanh nghiệp/ Học kỳ nghiên cứu

Học kỳ 11

  • Đề án tốt nghiệp/ Khóa luận tốt nghiệp