LỊCH TRÌNH SÔI ĐỘNG CỦA TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN NĂM HỌC 2024 - 2025

Ngày đăng: 25/09/2024

Tuần Sinh hoạt công dân (SHCD) là hoạt động không thể thiếu khi bắt đầu một năm học mới ở bậc đại học và Tuần SHCD của UMTers là một chuỗi hoạt động vô cùng đặc sắc như dấu ấn riêng chỉ có tại UMT.

Tuần SHCD năm học 2024 - 2025 với chủ đề “New Journey, New Success” sẽ diễn ra từ ngày 30/9 - 5/10/2024 với nhiều điều thú vị đang chờ đón 3 khóa sinh viên UMT “unbox”:

  • CEO SHARING: Giao lưu, gặp gỡ và lắng nghe kinh nghiệm từ các doanh nhân thành công, nhà khởi nghiệp trẻ. “Bật mí” năm nay, UMTers sẽ được trò chuyện cùng một Tiktoker có hơn 5 triệu lượt follow, đồng thời còn là một Giảng viên, Doanh nhân, MC tài ba và có sức ảnh hưởng đến Gen Z. Hãy comment nếu bạn đoán được là nhân vật nào nhé!

  • GLOBAL CITIZENSHIP CONFERENCE: Thảo luận về những chủ đề mang tính thời sự, tạo không gian tự do tranh luận, trang bị những kiến thức để trở thành Công dân toàn cầu. 

  • CAREER ONPOINT: Kết nối cùng doanh nghiệp, lắng nghe nhu cầu và mong muốn thực tế từ các nhà tuyển dụng để trang bị kiến thức, kỹ năng, sẵn sàng gia nhập thị trường lao động đầy cạnh tranh và thay đổi liên tục trong thời đại số.

  • UMT INFO SESSION 2024: Tìm hiểu thông tin về hoạt động đào tạo, trải nghiệm sinh viên và tất cả tiện ích dành cho UMTers. Vấn đề các bạn thắc mắc sẽ được giải đáp từ Ban Lãnh đạo Nhà trường.

  • CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN: Những màn chào đón Tân sinh viên đầy yêu thương đến từ các Khoa, Viện, Bộ môn, Câu lạc bộ và anh chị sinh viên khóa trên dành cho “út cưng” K3. Những giây phút vui hết nấc cùng Clubs Day, UMT Sport, Minigame, Chương trình nghệ thuật Lô tô - nét văn hóa dân gian Nam bộ… không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn gắn kết cộng đồng UMTers đầy sức trẻ. 

THỜI KHÓA BIỂU TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN UMT NĂM HỌC 2024 - 2025:

*** Trong bối cảnh Miền Bắc nước ta đang chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng từ cơn bão Yagi, để thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với những đau thương, mất mát mà đồng bào các tỉnh Miền Bắc đang phải trải qua, Nhà trường quyết định thay thế Chương trình Teambuilding bằng Chương trình nghệ thuật Lô tô - nét văn hóa dân gian Nam bộ và một phần kinh phí sẽ được trích ra để cùng tổ chức môi trường tái thiết sau thiên tai. 

Nhằm mang lại không khí vui tươi lành mạnh sau những buổi sinh hoạt trong giảng đường, trong hoạt động UMT Sport sẽ có tiết mục nhảy Flashmob với nhịp điệu sôi động và ngập tràn sức sống sẽ giúp cho UMTer có những phút giây thư giãn, phát huy năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Đặc biệt, tiết mục này sẽ được trình diễn trước Lễ Khai giảng năm học mới. UMTers đăng ký tại đây nhé: https://forms.office.com/r/qW1z6jMs1f.

UMTers hãy lưu lại Thời khóa biểu của Tuần SHCD năm học 2024 - 2025 để không bỏ lỡ những chương trình siêu hấp dẫn, nhiều quà tặng siêu đáng yêu và đặc biệt là trang bị cho mình đầy đủ kỹ năng cần thiết cho hành trình sắp tới nhé!