UMTERS HỌC CÙNG CHUYÊN GIA: TÌM HIỂU VỀ MARKETING ĐƯƠNG ĐẠI TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN

Ngày đăng: 09/04/2024

Với mục tiêu giúp các bạn sinh viên có môi trường tìm hiểu cách ứng dụng lý thuyết về Marketing nền tảng trong học phần “Principles of Marketing”, vừa qua Khoa Kinh doanh UMT đã tổ chức Workshop “Marketing đương đại: Từ lý thuyết tới thực tiễn”. Tại đây, các bạn có cơ hội được nghe chia sẻ từ các chuyên gia thông qua những câu chuyện nghề và tình huống thực tế. 

 

 Đồng hành cùng chương trình là ThS. Trần Trí Dũng - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần WMS (Marketing Agency and Academy) và sự dẫn dắt của ThS. Phạm Thị Thanh Thủy - Giảng viên Khoa Kinh doanh UMT, CEO & Founder TACY Marketing Agency. Thông qua sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành nhiều kinh nghiệm, UMTers đã đúc kết được nhiều bài học hữu ích cho bản thân trên hành trình học vấn và nghề nghiệp sắp tới.

ThS. Trần Trí Dũng - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần WMS (Marketing Agency and Academy).

ThS. Trần Trí Dũng đã chia sẻ nhiều điều thiết thực cho UMTers từ lý thuyết cơ bản về Marketing như nghiên cứu Marketing, chiến lược Marketing hỗn hợp… đến cách định vị thương hiệu, phân khúc thị trường bằng chính kinh nghiệm thực tế trong các dự án mà Thầy đã thực hiện. Thầy cũng lưu ý cho sinh viên những lỗi sai mà các bạn thường gặp phải trong các bài tập về lập kế hoạch truyền thông và cách để cải thiện chúng, từ đó giúp các bạn có góc nhìn rõ nét hơn về ngành và nghề.

Workshop đã kết thúc thành công tốt đẹp với phần Q&A sôi nổi, nơi sinh viên được đặt câu hỏi trực tiếp và nhận sự tư vấn chi tiết từ các chuyên gia. Qua đó, UMTers không chỉ được cập nhật kiến thức mới mà còn được học hỏi cách ứng dụng linh hoạt các công cụ và chiến lược Marketing vào thực tiễn kinh doanh.

ThS. Phạm Thị Thanh Thủy - Giảng viên Khoa Kinh doanh UMT, CEO & Founder TACY Marketing Agency.

Thầy Trí Dũng và cô Thanh Thủy cũng đã có những lời nhắn nhủ tâm huyết và thiết thực dành cho sinh viên Khoa Kinh doanh, đặc biệt là các bạn ngành Marketing: “Marketing là hoạt động cần thiết cho tất cả doanh nghiệp. Việc hiểu biết về Marketing không chỉ dành cho sinh viên theo học ngành này mà còn mở rộng ra cho các bạn ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế… Vì vậy, các bạn cần trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về Marketing để hiểu rõ hơn và ứng dụng hiệu quả trong các hoạt động của doanh nghiệp”.

Sự kiện này không chỉ giúp UMTers mở rộng kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Marketing mà còn tạo điều kiện cho các bạn tiếp xúc và kết nối với chuyên gia, từ đó mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. UMT mong rằng qua chuỗi hoạt động Workshop, các bạn sẽ có nhiều kiến thức hữu ích về ngành - nghề để thuận lợi và tự tin tiếp cận thị trường lao động trong tương lai.

Tin: Huỳnh Phan Hoài Giang - SV ngành QTKD

Ảnh: Đoàn Gia Huy - SV ngành TTĐPT