UMT VINH DANH VÀ KHEN THƯỞNG “UMT STUDENT’S FACE” LẦN THỨ 1 - 2024

Ngày đăng: 27/06/2024

UMT STUDENT’S FACE là chương trình vinh danh và khen thưởng sinh viên/nhóm sinh viên đã tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, hoạt động bên ngoài Trường, góp phần lan tỏa hình ảnh UMTers năng động, đóng góp tích cực và giá trị đối với cộng đồng.

TS. Huỳnh Bá Lân cùng ThS. Huỳnh Thúy Phương trao bằng khen và khen thưởng đến các sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, hoạt động bên ngoài Trường.

Ngày 26/6/2024, UMT đã tổ chức UMT STUDENT’S FACE lần thứ 1 và vinh danh gần 50 sinh viên mang về nhiều thành tích và niềm tự hào cho Trường. Chương trình được tổ chức đầy ý nghĩa với sự quan tâm và tham dự của Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu Nhà trường:

  • TS. Huỳnh Bá Lân - Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng

  • ThS. Huỳnh Thúy Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng điều hành

  • PGS. TS. Lê Văn Nam - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo

  • TS. Trần Lưu Cường - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo

Cùng nhiều Lãnh đạo Khoa, Viện, Phòng ban và UMTers nhiệt tình đến chúc mừng, chia sẻ niềm vui cùng các bạn sinh viên có thành tích được tuyên dương.

ThS. Võ Đình Văn - Giám đốc Trung tâm ONE UMT cùng ThS. Nguyễn Hải Trường An - Phó Phòng Công tác sinh viên trao thư tuyên dương đến các bạn sinh viên tích cực tham gia các cuộc thi, hoạt động bên ngoài Trường.

PGS. TS. Lê Văn Nam cùng TS. Trần Lưu Cường trao thư tuyên dương đến các bạn sinh viên tham gia Giải Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 Cup Thaco.

Trong năm 2023 và 2024, UMTers đã mang màu cờ sắc áo UMT chinh chiến ở nhiều đấu trường tri thức như: Olympic Toán học sinh viên, học sinh toàn quốc lần thứ 30; Cuộc thi Kỹ năng sử dụng Tiếng Anh liên trường đại học năm 2024 - “Spell in a Nutshell”; Đại sứ Gen G năm 2023; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” Sacombank; Giải thưởng tài năng Lương Văn Can; Chung kết BU x Berkeley Skydeck Fun Hackathon 2024 tại Thái Lan, Hội nghị ACBSP Khu vực 10 năm 2024… cùng nhiều hội nghị nghiên cứu khoa học, giải thưởng thể dục thể thao, cuộc thi ý tưởng sáng kiến, sân chơi kỹ năng đầy uy tín và quy mô tại Việt Nam.

Cùng nhìn lại những gương mặt mang tên tuổi UMT lan tỏa đến xã hội, mang hình ảnh UMTers “Chuyên nghiệp - Hòa hợp - Khai phóng” đến giao lưu với bạn bè Việt Nam và Quốc tế trong năm học 2023 - 2024:

 

Tại Chương trình, đại diện các bạn sinh viên được tuyên dương và khen thưởng đã tự tin chia sẻ về hành trình tại các cuộc thi và bí quyết tỏa sáng tại các hoạt động này. Bạn Mai Trúc Quỳnh - Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Top 20 ý tưởng được giới thiệu Vòng Xây dựng đề án Chương trình Đại sứ Gen G năm 2023, chia sẻ: 

“Tham gia Chương trình Đại sứ Gen G là một điều em không nghĩ tới, nhưng có sự cổ vũ của các anh chị Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm Dịch vụ sinh viên, em đã mạnh dạn đăng ký. Em đã khám phá được thêm nhiều thế mạnh của mình, tự tin mang ý tưởng của mình tới tham gia và trở thành tình nguyện viên UNICEF Việt Nam - Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc. Ban đầu khi giới thiệu mình là sinh viên Trường Đại học UMT, rất nhiều anh chị và sinh viên trường bạn ngạc nhiên và không biết về Trường. Tuy là một trường đại học mới, nhưng em đã mạnh dạn chia sẻ về định hướng đạo tạo quốc tế và tinh thần khai phóng của UMT. Và giờ đây khi tham gia các hoạt động của Quỹ, nhiều người nhớ đến em bởi sự tự tin và biết được UMT là một ngôi trường đại học mới, có cơ sở vật chất hiện đại và tinh thần khai phóng, phát triển sinh viên trở thành công dân toàn cầu. Thực sự em rất rất vui vì làm được điều này”.

Bạn Mai Trúc Quỳnh - Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Top 20 ý tưởng được giới thiệu Vòng Xây dựng đề án Chương trình Đại sứ Gen G.

Nhiều đại diện sinh viên chia sẻ và tỏ lòng biết ơn đối với tập thể GVNV UMT, vì sự hết lòng và tận tâm khi đồng hành cùng sinh viên không chỉ trong Trường mà còn ra ngoài các cuộc thi, những góp ý quý báu đã giúp các bạn trưởng thành hơn, tự tin hơn và hoàn thiện hơn trong mỗi lần ra quân đại diện UMT thi đấu, tranh tài.

Chương trình trở nên xúc động hơn bao giờ hết khi ThS. Huỳnh Thúy Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng điều hành, đã hướng dẫn sinh viên chơi một trò chơi nhằm khơi gợi các bạn cùng chia sẻ cảm nghĩ về cuộc sống, chiêm nghiệm về hành trình có thành công, có khó khăn mà mỗi cá nhân đã đi qua. Nhiều bạn sinh viên đã bật khóc khi trả lời những câu hỏi đầy ý nghĩa và đúng với những điều các bạn đã trải qua từ ThS. Huỳnh Thúy Phương. Trong sự xúc động ấy, UMTers đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được những cái ôm, những lời khích lệ tinh thần từ bạn bè và thầy cô. 

Với tinh thần biết ơn, sinh viên UMT luôn trân trọng sự hỗ trợ nhiệt tình của thầy cô, anh chị và bạn bè tại Trường đã đồng hành, hướng dẫn và góp ý trong suốt quá trình tham gia các cuộc thi, hoạt động. Dự kiến, UMT sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức định kỳ UMT STUDENT’S FACE vào đầu mỗi học kỳ.

Hy vọng trong thời gian tới, UMTers sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi, sẵn sàng trải nghiệm và mang về nhiều thành tích cũng như niềm tự hào cho UMT và gia đình các bạn.

Tin: Phòng Tuyển sinh - Truyền thông

Ảnh: Duy Kha - SV ngành CNTT