Ngày đăng: 21/06/2024

Chiều ngày 19/6/2024, tại sảnh Tòa nhà Sáng tạo UMT đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao Sinh viên UMT lần thứ nhất trong không khí tưng bừng nhiệt huyết. Hội thao được tổ chức nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, giúp sinh viên rèn luyện thể dục thể thao và tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các bạn nhà UMT. 

Buổi lễ khai mạc có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Nhà trường: ThS. Huỳnh Thúy Phương – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng UMT; PGS. TS. Lê Văn Nam – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo; TS. Trần Lưu Cường – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo cùng Quý Thầy Cô lãnh đạo các Phòng/Ban, Khoa/Viện và toàn thể các vận động viên, sinh viên UMT đến cổ vũ tại buổi Khai mạc. 

Hội thao quy tụ gần 150 vận động viên (VĐV) là sinh viên UMT, tham gia thi đấu ở 7 bộ môn: bóng đá nam, kéo co, nhảy dây, plank nam – nữ, cờ tướng, cờ caro và cờ vua. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 19 - 25/6/2024. Với tinh thần “Bừng nhiệt huyết – Cháy đam mê”, các VĐV sẽ thi đấu hết mình để đạt thành tích cao và cam kết chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy định của Ban Tổ chức Hội thao Sinh viên UMT. 

ThS. Huỳnh Thúy Phương – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng UMT.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Huỳnh Thúy Phương nhấn mạnh rằng tại UMT, không chỉ có học tập mà trải nghiệm cũng là yếu tố quan trọng UMT hướng đến, đặc biệt là các hoạt động thể dục thể thao. Cô đã khích lệ tinh thần VĐV, truyền cho UMTers ngọn lửa đam mê thể thao để thi đấu thật tốt, thật vui và đúng với tinh thần thể thao thuần túy. 

Ngay sau buổi Khai mạc, các đội thi đã bắt đầu tranh tài ở những bộ môn thể thao hấp dẫn như: bóng đá nam và nhảy dây. Không khí tại UMT trở nên sôi động hơn bao giờ hết với tiếng hò reo cổ vũ từ các cổ động viên. Những pha bóng đẹp mắt, những bước nhảy uyển chuyển đã mở màn cho một kỳ hội thao đầy hứa hẹn và hấp dẫn. 

Hãy cùng chờ đón những hình ảnh và kết quả từ các trận đấu đầy kịch tính sắp tới. Chúc các đội thi đấu hết mình, đạt kết quả cao và luôn giữ vững tinh thần thể thao. 

Hội thao Sinh viên UMT 2024 sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình rèn luyện và trưởng thành của mỗi sinh viên. Chúc Hội thao diễn ra thật thành công và thuận lợi! 

Tin và ảnh: Phan Nguyễn Duy Kha - SV ngành CNTT