Phó trưởng phòng Truyền thông và phát triển thương hiệu
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông, Báo chí…
Kinh nghiệm 05 năm vị trí tương đương tại các trường Đại học;
Hiểu các quy định về tuyển sinh của Bộ GĐ và ĐT;
Hiểu các giai đoạn của hoạt động truyền thông tuyển sinh cấp độ giáo dục đại học;
Biết các thức vận hành của các công cụ và các kênh truyền thông tuyển sinh online và offline;
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu, quản lý tài chính.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp Khoa/phòng thực hiện các khảo sát, xây dựng nội dung truyền thông tuyển sinh, và kết nối quan hệ với báo chí, các Sở GDĐT, trường ĐH/CĐ, và trường THPT nhằm truyền đạt các thông điệp, gia tăng uy tín của trường UMT;
Tổ chức thực hiện và phân tích các khảo sát thu thập từ các hoạt động tuyển sinh, khảo sát tân sinh viên nhập học nhằm hỗ trợ cho công tác truyền thông tuyển sinh và marketing;
Phối hợp Khoa/phòng thực hiện khảo sát vị thế cạnh tranh, khảo sát mở ngành mới theo yêu cầu của Ban giám hiệu;
Phối hợp cùng BP điều phối HNTS trong việc kết nối với Sở GDĐT các tỉnh/thành phố để thực hiện các hoạt động hướng nghiệp/chuyên đề dành cho học sinh và giáo viên trường THPT;
Kết nối với các đơn vị báo, đài truyền thanh, truyền hình, đối tác truyền thông để triển khai các hoạt động truyền thông tuyển sinh (bài PR đăng báo, ngày hội xét tuyển do Báo tổ chức, các chuyên đề giáo dục trên đài truyền hình, tư vấn hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh với các đơn vị báo/ đài);
Phối hợp cùng BP điều phối HNTS trong việc kết nối với trường THPT để truyền thông trên các kênh thông tin của trường THPT (VD: fanpage, website, …) về các nội dung tuyển sinh và học bổng;
Phân tích và thực hiện các báo cáo liên quan các hoạt động truyền thông tuyển sinh nhằm kịp thời điều chỉnh hoạt động, tối ưu hóa ngân sách;
Quản lý nhân sự trực thuộc bộ phận truyền thông tuyển sinh;
Lập kế hoạch, kiểm soát các hoạt động, ngân sách thuộc bộ phận truyền thông tuyển sinh;
Các công việc khác do trưởng phòng HNTS phân công.