“Cơ hội khám phá những kiến thức cốt lõi và ứng dụng thực tiễn của kinh tế vi mô” là chủ đề hấp dẫn của seminar học thuật được Khoa Kinh doanh UMT tổ chức vừa qua.
Với sự tham gia của TS. Nguyễn Anh Tuấn - Chuyên gia phân tích hành vi người tiêu dùng, hơn 5 năm kinh nghiệm tại các tập đoàn danh tiếng như Kantar, Unilever và Diageo, buổi trò chuyện đã đem lại nhiều nội dung hấp dẫn dành cho UMTers:
12 chiến lược kinh doanh “hot trend” hiện nay.
Các yếu tố cốt lõi trong định giá sản phẩm.
Ứng dụng thực tiễn của Kinh tế vi mô trong kinh doanh.
Đây là cơ hội ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên trực tiếp kết nối cùng chuyên gia đầu ngành, tìm hiểu kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh.
Không khí chương trình diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng. Các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn đang học môn Kinh tế vi mô, đã có cơ hội đặt ra những câu “hỏi xoáy đáp xoay”, tạo nên buổi trao đổi thú vị cùng diễn giả khách mời.
Thông qua buổi trao đổi lần này, UMT mong rằng các bạn sinh viên đã được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân và được truyền cảm hứng để tự tin vững bước trên hành trình phát triển bản thân và sự nghiệp.
Nhà trường cũng luôn cam kết đồng hành cùng sinh viên trên hành trình chinh phục tri thức, không ngừng mang đến những giá trị thiết thực, những trải nghiệm bổ ích và cơ hội kết nối với chuyên gia trong ngành.
Tin bài: Kim Anh - Sinh viên ngành Marketing
Hình ảnh: Bích Ngọc: Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện