Ngày đăng: 20/06/2024

Tiếp nối thành công của Ngày hội Học bổng tháng 4/2024, đáp lại sự mong chờ của các bạn học sinh đang quan tâm và xét tuyển vào UMT, Ngày hội Học bổng với chủ đề “Cùng UMT, khai phóng tương lai” sẽ chính thức trở lại vào ngày 5 - 6/7/2024 sắp tới. Đây là cơ hội cho các bạn thí sinh tiếp tục chinh phục nhiều suất học bổng giá trị và được học tập, phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tại UMT. 

VẪN CÒN NHIỀU SUẤT HỌC BỔNG GIÁ TRỊ ĐƯỢC TRAO TRỰC TIẾP TẠI NGÀY HỘI

Trong giai đoạn nước rút trước thềm nhập học, tham gia Ngày hội, thí sinh sẽ có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với Hội đồng Học bổng Trường Đại học UMT. Nếu đạt yêu cầu, các bạn sẽ được thông báo kết quả, nhận thư chúc mừng trúng tuyển học bổng ngay trong Ngày hội.

Năm 2024, Trường Đại học UMT dành tặng hơn 68 tỷ đồng học bổng tuyển sinh, hiện nay vẫn còn nhiều suất học bổng đang đợi các bạn học sinh tài năng và năng động:

  • Học bổng Global trị giá 315 triệu đồng/suất ️
  • Học bổng Unique trị giá 180 triệu đồng/suất
  • Học bổng Liberal trị giá 135 triệu đồng/suất
  • Học bổng Future trị giá 105 triệu đồng/suất
  • Học bổng Active trị giá 80 triệu đồng/suất, dành cho 100% sinh viên năng động

Mặc dù giá trị học bổng rất lớn nhưng cơ hội nhận học bổng được chia đều cho tất cả học sinh tham dự Ngày hội, để chắc suất, bạn hãy đăng ký tham gia Ngày hội Học bổng UMT 2024 tại đây. 

UMT sẽ hỗ trợ tư vấn và định hướng để giúp các bạn lựa chọn gói học bổng phù hợp với thành tích học tập, giải thưởng đạt được, hoạt động nổi bật, điểm mạnh bản thân…

KẾT HỢP CAMPUS TOUR VÀ NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH THÚ VỊ

Ngày hội Học bổng UMT 2024 dự kiến sẽ quy tụ nhiều học sinh trên cả nước, đặc biệt là các trường THPT tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An… đến giao lưu và khám phá cơ sở vật chất chuẩn quốc tế 5 sao tại UMT. Do đó, bên cạnh chương trình phỏng vấn và trao học bổng, nhiều hoạt động trải nghiệm Campus Tour cũng sẽ được tổ chức để các bạn cùng tham quan và khám phá UMT:

  • Giao lưu cùng thầy cô và anh chị sinh viên khóa trước qua các trải nghiệm, trò chơi thú vị để tìm hiểu về ngành học tại UMT.
  • Tìm hiểu thế giới khai phóng cùng Bộ môn Giáo dục khai phóng, Trung tâm One UMT.
  • Khuấy động không khí cùng ban nhạc Acoustic UMT với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động đậm chất tuổi trẻ.
  • Nhiều hoạt động thực tế như trải nghiệm tại Booth công nghệ AI, robot của ngành Công nghệ thông tin; tìm hiểu các sản phẩm thực tế của ngành Truyền thông đa phương tiện, Thiết kế đồ họa, Marketing…
  • Quà tặng siêu cưng độc quyền nhà UMT đã sẵn sàng chờ chủ nhân đến đón về.

Hẹn gặp UMTers tương lai vào Ngày hội Học bổng “Cùng UMT, khai phóng tương lai” cực hoành tráng và thú vị trong 2 ngày 5 - 6/7/2024 nhé!

Mọi thắc mắc cần giải đáp và đăng ký tham gia Ngày hội Học bổng UMT 2024, các bạn đừng ngại liên hệ ngay nhé: