Tư vấn (trực tiếp, điện thoại, mail và các hình thức trực tuyến khác) cho học viên bao gồm thí sinh, phụ huynh,… về các chương trình đào tạo; cùng tham gia các hoạt động phối hợp giữa hoạt động tư vấn và marketing để thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh; tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT về cách lựa chọn ngành/nghề phù hợp;
- Nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, nhập học, dự thi của thí sinh đối với chương trình đại học chính quy và các chương trình đào tạo khác (đảm bảo sự chính xác và đầy đủ), và quản lý hồ sơ đăng ký;
- Chuyển giao hồ sơ nhập học của sinh viên cho đại diện của Phòng Đào tạo;
- Cập nhật và báo cáo số liệu tư vấn các chương trình đào tạo hàng ngày/tuần/tháng/năm và cùng bộ phận đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu sau mỗi đợt tuyển sinh;
- Tham gia công tác tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT, các ngày hội thông tin, hội thảo có liên quan đên chương trình đào tạo;
- Đảm bảo chất lượng của công tác tư vấn theo đúng quy trình tư vấn tuyển sinh;
- Nắm bắt chính xác và đầy đủ các thông tin tuyển sinh của trường;
- Tư vấn, nhận và theo dõi hồ sơ dự tuyển học bổng tuyển sinh;
- Hỗ trợ học viên, sinh viên làm quen với môi trường học tập tại trường và lắng nghe, giải đáp các ý kiến, yêu cầu của học viên, sinh viên hoặc chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan;
- Các công việc khác do trưởng phòng phân công
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Cao đẳng/Đại học (ưu tiên) trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông, Báo chí…
- Có kinh nghiệm 02 năm tại vị trí tương đương ở các Trường Đại học, Cao đẳng hoặc cơ sở giáo dục quy mô lớn từ 500-1000 học viên
- Kỹ năng quản trị, điều hành, tư duy chiến lược và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
-
Có sức khỏe tốt, không bị say tàu, xe, có thể làm sự kiện ngoài giờ
-
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
-
Vui vẻ, hợp tác, hỗ trợ trong công việc