KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI DIỄN GIẢ ​ TỪ CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU

Tăng tối đa trải nghiệm thực tế của người học thông qua sự đồng hành của các tập đoàn hàng đầu, gặp gỡ chuyên gia trong lĩnh vực Marketing (từ Unilever Việt Nam, ZaloPay), giúp sinh viên mở rộng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm. ​

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0 ​

Trang bị cho UMTers kiến thức đa dạng về tiếp thị và truyền thông, sáng tạo nội dung, lập kế hoạch, tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm, phân tích dữ liệu… để sẵn sàng bứt phá trong thời đại công nghệ.

PHÒNG HỌC HIỆN ĐẠI
CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP

UMT đầu tư phòng học hiện đại, cơ sở vật chất đẳng cấp, thiết kế kiến trúc và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới, khơi nguồn tự do sáng tạo.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC KHAI PHÓNG CHỈ CÓ TẠI UMT

Sinh viên không chỉ học kiến thức, mà còn học “cách học, cách tư duy, cách thích ứng”. Giảng viên không chỉ là người dạy, mà còn là người hướng dẫn, truyền cảm hứng.

Mã ngành​
7340115

Thời gian đào tạo​
3,5 năm

Văn bằng​
Cử nhân Marketing​

Tổ hợp môn ​xét tuyển​
A00, A01, C00, D01/D03​

Chương trình cử nhân ngành Marketing hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bắt kịp xu hướng, nắm vững kiến thức nền tảng, chuyên ngành và ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc quản trị marketing số, nghiên cứu thị trường và quản trị chiến lược thương hiệu. Sinh viên chuyên ngành Marketing sau khi ra trường đều có năng lực phân tích, tổ chức, quản lý các hoạt động marketing để giải quyết vấn đề quản trị và kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào trong doanh nghiệp; đồng thời có khả năng thích nghi cao để đáp ứng những thay đổi, thách thức trong môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh toàn cầu.​

CHUYÊN NGÀNH ​
ĐÀO TẠO

Marketing số​

Quản trị chiến lược thương hiệu

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP HẤP DẪN:

  • Nhân viên marketing, truyền thông, kinh doanh​
  • Nhân viên tổ chức sự kiện​
  • Nhân viên sáng tạo nội dung​
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng​
  • Quản lý thương hiệu, digital marketing​
  • Khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau​

TRẢI NGHIỆM SINH VIÊN PHONG PHÚ:

  • Tham gia hội thảo, Workshop, Talkshow, lớp học chuyên đề với chuyên gia đầu ngành.​
  • Trải nghiệm các câu lạc bộ học thuật, giải trí của Trường và Khoa: CLB Marketing, CLB Âm nhạc GrandeNoir, CLB Truyền thông và Sự kiện, CLB Pixel Studium… ​

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

The Bachelor of Marketing program aims at training high-quality human resources, catching up with trends, mastering fundamental knowledge and expertise, applying modern technology in digital marketing management, market research and brand strategy management. After graduation, students majoring in Marketing have the ability to analyze, organize and manage marketing activities to solve enterprise’s business and management problems in any field; and has high adaptability to meet changes and challenges in the globally competitive business environment.

Năm 1

Học kỳ 1

  • Tiếng Anh nền tảng 1
  • Kinh tế vi mô ứng dụng

Học kỳ 2

  • Tiếng Anh nền tảng 2
  • Nền tảng công nghệ thông tin 1
  • Kinh tế vĩ mô ứng dụng

Học kỳ 3

  • Tiếng Anh nền tảng 3
  • Nền tảng công nghệ thông tin 2
  • Quản trị học
  • Lịch sử văn minh thế giới
Năm 2

Học kỳ 4

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân
  • Tư duy pháp luật
  • Nguyên lý Marketing

Học kỳ 5

  • Tiếp thị truyền thông tích hợp
  • Địa chính trị
  • Tinh thần doanh chủ

Học kỳ 6

  • Kế toán cho nhà quản lý
  • Tiếp thị số và mạng xã hội
  • Tư duy thiết kế
Năm 3

Học kỳ 7

  • Hành vi người tiêu dùng
  • Quản trị và vận hành Marketing
  • Tiếp thị dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Học kỳ 8

  • Kiểm soát hiệu suất Marketing
  • Quản trị bán hàng

    Chọn 1 trong 2 chuyên ngành:
        1. Marketing số
Công cụ tối ưu hóa nội dung tìm kiếm
        2. Quản trị chiến lược thương hiệu
Chiến lược tiếp thị truyền thông thương hiệu

Học kỳ 9

    Chọn 1 trong 2 chuyên ngành:
        1. Marketing số
– Quản trị dự án số
– Công nghệ quảng cáo
– Đề án phát triển kinh doanh Marketing số
        2. Quản trị chiến lược thương hiệu
– Sáng tạo và phát triển sản phẩm dịch vụ
– Thiết kế nhận diện và truyền thông thị giác
– Đề án phát triển thương hiệu sản phẩm dịch vụ

Năm 4

Học kỳ 10

  • Học kỳ doanh nghiệp/ Học kỳ nghiên cứu

Học kỳ 11

  • Đề án tốt nghiệp/ Khóa luận tốt nghiệp