Tăng tối đa trải nghiệm thực tế của người học thông qua sự đồng hành của các tập đoàn hàng đầu, gặp gỡ chuyên gia trong lĩnh vực Marketing (từ Unilever Việt Nam, ZaloPay), giúp sinh viên mở rộng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm.
Trang bị cho UMTers kiến thức đa dạng về tiếp thị và truyền thông, sáng tạo nội dung, lập kế hoạch, tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm, phân tích dữ liệu… để sẵn sàng bứt phá trong thời đại công nghệ.
UMT đầu tư phòng học hiện đại, cơ sở vật chất đẳng cấp, thiết kế kiến trúc và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới, khơi nguồn tự do sáng tạo.
Sinh viên không chỉ học kiến thức, mà còn học “cách học, cách tư duy, cách thích ứng”. Giảng viên không chỉ là người dạy, mà còn là người hướng dẫn, truyền cảm hứng.
Mã ngành
7340115
Thời gian đào tạo
3,5 năm
Văn bằng
Cử nhân Marketing
Tổ hợp môn xét tuyển
A00, A01, C00, D01/D03
Chương trình cử nhân ngành Marketing hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bắt kịp xu hướng, nắm vững kiến thức nền tảng, chuyên ngành và ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc quản trị marketing số, nghiên cứu thị trường và quản trị chiến lược thương hiệu. Sinh viên chuyên ngành Marketing sau khi ra trường đều có năng lực phân tích, tổ chức, quản lý các hoạt động marketing để giải quyết vấn đề quản trị và kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào trong doanh nghiệp; đồng thời có khả năng thích nghi cao để đáp ứng những thay đổi, thách thức trong môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh toàn cầu.
CHUYÊN NGÀNH
ĐÀO TẠO
Marketing số
Quản trị chiến lược thương hiệu
The Bachelor of Marketing program aims at training high-quality human resources, catching up with trends, mastering fundamental knowledge and expertise, applying modern technology in digital marketing management, market research and brand strategy management. After graduation, students majoring in Marketing have the ability to analyze, organize and manage marketing activities to solve enterprise’s business and management problems in any field; and has high adaptability to meet changes and challenges in the globally competitive business environment.
Học kỳ 1
Học kỳ 2
Học kỳ 3
Học kỳ 4
Học kỳ 5
Học kỳ 6
Học kỳ 7
Học kỳ 8
Chọn 1 trong 2 chuyên ngành:
1. Marketing số
Công cụ tối ưu hóa nội dung tìm kiếm
2. Quản trị chiến lược thương hiệu
Chiến lược tiếp thị truyền thông thương hiệu
Học kỳ 9
Chọn 1 trong 2 chuyên ngành:
1. Marketing số
– Quản trị dự án số
– Công nghệ quảng cáo
– Đề án phát triển kinh doanh Marketing số
2. Quản trị chiến lược thương hiệu
– Sáng tạo và phát triển sản phẩm dịch vụ
– Thiết kế nhận diện và truyền thông thị giác
– Đề án phát triển thương hiệu sản phẩm dịch vụ
Học kỳ 10
Học kỳ 11